Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 22, 2014

Ghế ăn bột siêu dễ thương bé nào cũng mê tít

Không những đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé mà ghế ăn bột còn khiến nhiều bé mê tít bởi ghế có một ghế ngồi với búp bê cực xinh xắn và đáng yêu đi kèm.

Trẻ nhỏ luôn muốn mang đồ chơi đi theo bên mình, nhất là bé gái luôn mê mệt với những cô búp bế dễ thương. Ghế ăn Summer 13245 sẽ thỏa niềm mơ ước của bé khi có một chỗ ngồi và cô búp bê xinh xắn luôn ngồi bên cạnh khi bé ăn. Và tất nhiên là bé sẽ xúc cả đồ ăn cho “người bạn nhỏ” này của mình, mẹ hoàn toàn yên tâm là bé sẽ ăn rất ngoan và luôn hào hứng mỗi khi đến bữa ăn.

Thiết kế độc đáo nhưng không kém phần thông minh
Summer 13245 là loại ghế ăn bột có xuất xứ từ mỹ, dùng cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Ghế được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA nên rất an toàn và thân thiện với bé.
Điểm độc đáo và mới mẻ khiến nhiều bé mê tít sản phẩm này, sử dụng ghế không chỉ khi ăn mà cả lúc chơi đó là vì ghế ngồi riêng với một cô búp bê vô cùng xinh xắn đi kèm.

Ghế ăn bột cho bé

Ghế có khay ăn bằng nhựa rộng rãi, viền bao quanh giúp thức ăn của bé không bị rơi ra ngoài. Khay có thể điều chỉnh ở 3 vị trí nên rất thoải mái và an toàn ngay cả khi bé lớn lên.
Vì làm bằng nhựa nên ghế rất gọn nhẹ và thuận tiện cho mẹ mang theo khi đi du lịch, nhà hàng để cho bé sử dụng. Chỉ cần gập gọn lại và đeo quai lên vai mà mẹ có thể mang ghế đi bất cứ đâu rồi.
Mẹ có thể đặt ghế trên sàn nhà hay buộc vào ghế ăn trong phòng bếp, mọi loại ghế cao để bé ngồi ăn cùng gia đình.
Đai an toàn có thể điều chỉnh ở 3 chế độ giúp bảo vệ bé an toàn, không bị ngã khi ngồi ăn. Và còn rất nhiều ưu điểm của chiếc ghế ăn bột này đợi mẹ và bé trải nghiệm, khám phá…
Khi nào nên cho bé dùng ghế ăn!
Đây là câu hỏi đơn giản nhưng lại quyết định đến hiệu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm. Rất nhiều bà mẹ chia sẻ rằng “mua ghế rất đẹp và đảm bảo chất lượng nhưng con lại nhất định không chịu dùng, rất lãng phí”
Lý do là vì cho bé dùng ghế quá muộn. thời điểm lý tưởng để bé làm quen và dùng ghế ăn là khi bé được 6 tháng hoặc khi bé bắt đầu ngồi được. Lúc này mẹ nên chọn cho bé những loại ghế nhựa, ghế gỗ hay ghế dùng cho bé từ sơ sinh.

Ghế ăn bột cho bé

Cho bé dùng ghế ăn bột càng sớm càng tốt để hình thành thói quen sử dụng ghế mỗi khi ăn uống, giúp bé không chạy nhảy lung tung.
Nếu cho bé dùng khi trẻ đã biết bò, tập đi hay bé lớn hơn thì chắc chắn bé sẽ không hợp tác bởi lúc này bé có thể tự khám phá thế giới xung quanh và việc ngồi một chỗ chẳng khác nào bị “cầm tù”.
Chính vì thế, cha mẹ nên cho trẻ dùng ghế ăn càng sớm càng tốt, chọn mua tại những địa chỉ chính hãng có uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm cho trẻ trong quá trình sử dụng.
Mẹ quan tâm có thể tham khảo nhiều loại ghế ăn trẻ em tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957). Hoặc truy cập vào website: http://sacmauchobe.com


Bài viết khác: Giày tập đi - đồ sơ sinh không thể thiếu

0 comments:

Post a Comment